Nhà máy thông minh và tương lai của ngành sản xuất


Điều mà các doanh nghiệp mong muốn đạt được từ việc vận hành một nhà máy thông minh là một chuỗi cung ứng sản xuất được kết nối hoàn toàn cho phép kiểm soát, đo lường và giao tiếp theo thời gian thực ở tất cả các giai đoạn - theo báo cáo là mang lại một quy trình hiệu quả hơn và dễ quản lý hơn nhằm tăng năng suất và lợi nhuận, điều này là do các nhà máy thông minh cho phép máy móc hoạt động hiệu quả hơn thông qua tự động hóa và tối ưu hóa cường độ cao để hoàn thành công việc.

Sự gia tăng các nhà máy thông minh sẽ dẫn đến tăng năng suất hàng loạt vào năm 2022, cho phép đóng góp từ 500 tỷ đến 1,5 nghìn tỷ USD trên khắp thế giới. Với số liệu thống kê hấp dẫn như vậy, không có gì ngạc nhiên khi hơn 3/4 nhà sản xuất hoặc đã có sáng kiến ​​nhà máy thông minh hoặc đang lên kế hoạch. 



Sự hợp tác giữa công nghệ điều hành và công nghệ thông tin

Giúp doanh nghiệp giám sát quy trình sản xuất đang vận hành bằng công nghệ . Khi kết hợp với công nghệ thông tin, các công ty có được cái nhìn sâu sắc hơn về hiệu suất quy trình sản xuất của họ, làm nổi bật bất kỳ nguyên nhân nào gây lo ngại và tích cực. Chủ doanh nghiệp có khả năng giảm thời gian sản xuất, kết hợp các hoạt động hiệu quả hơn, giảm thời gian chết và phản hồi các vấn đề liên quan đến máy móc nhanh hơn - một cách khác sản xuất thông minh có thể giúp thúc đẩy năng suất và hiệu quả từng ngày.

Xu hướng sản xuất của tương lai

Nhiều doanh nghiệp sẽ sử dụng công nghệ này để tạo ra mọi thứ, từ phụ tùng máy móc để tiết kiệm tiền, đến các khuôn mẫu khác nhau để sản xuất hàng loạt thiết bị nặng một cách nhanh chóng.

Công nghệ không ngừng cải tiến với tốc độ nhanh chóng - có nghĩa là doanh nghiệp phải luôn chuẩn bị cho các khoản đầu tư trong tương lai. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích mà nhà máy thông minh mang lại

Okinawa Fucoidan xanh Kanehide Bio 180 viên

Cuộc cách mạng 4.0 với viễn cảnh nhà máy chỉ "một người"