Nhà máy thông minh

Mô hình Nhà máy thông minh được coi là xu thế tất yêu để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu trong thời kỳ hội nhập và CMCN 4.0. Với vai trò là trái tim hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất, nhà máy thông minh có khả năng thu thập dữ liệu trong thời gian thực, số hoá các quy trình và phương thức quản lý truyền thống, từ đó tối ưu hoá các bài toán về Chất lượng - Tiến độ - Chi phí.


KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

Khả năng dự đoán, cảnh báo và truy xuất nguồn gốc của nhà máy thông minh sẽ giúp doanh nghiệp phát hiện sự cố bất thường và nâng cao quy trình quản lý chất lượng.

CẢI THIỆN TIẾN ĐỘ GIAO HÀNG

Mô hình nhà máy thông minh giúp các bộ phận chủ động hơn trong việc cân đối nguồn lực và định hướng kế hoạch sản xuất phù hợp với thời hạn giao hàng.

TỐI ƯU HÓA CHI PHÍ

Nhà máy thông minh cho phép tính toán chi phí sản xuất thực tế và xác định những yếu tố gây hao phí nguồn lực để tối ưu hóa giá thành sản xuất.


Hệ sinh thái giải pháp nhà máy thông minh

3S iFactory là bộ giải pháp chuyển đổi số toàn diện có sự kết hợp giữa tầng IT (công nghệ thông tin) và tầng OT (là công nghệ vận hành). Đồng thời, giải pháp cũng ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện nay (như IIoT, AI, Big data), giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, cải thiện chất lượng sản phẩm, giảm các chi phí vận hành và cải thiện tiến độ giao hàng.

Giải pháp báo cáo quản trị thông minh

Là công cụ không thể thiếu của lãnh đạo cấp cao nhất trong doanh nghiệp, Báo cáo quản trị thông minh - Business Hub sẽ giúp các nhà hoạch định chiến lược lập báo cáo dựa trên dữ liệu được tích hợp từ nhiều luồng thông tin động, không chỉ ở bên trong mà còn bên ngoài doanh nghiệp. Từ những thông tin đó, nhà quản lý có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất, đem lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích mà nhà máy thông minh mang lại

Okinawa Fucoidan xanh Kanehide Bio 180 viên

Cuộc cách mạng 4.0 với viễn cảnh nhà máy chỉ "một người"